Cách seo bất động sản mới nhất cho newbi

Khi xem bài viết này chắc có lẽ bạn là một Sale mới cho một công ty bất động sản nào đó đúng không, khi mới bước chân vào nghề bạn sẽ không tự tin bỏ tiền ra thuê seo đâu đúng không vì "BIẾT CÓ BÁN ĐC KHÔNG" mà bỏ tiền ra. Hôm bay Blog Hồng sẽ chia sẻ cho các bạn kiến thức để tự seo bất động sản.
Cách seo bất động sản mới nhất cho newbi
Cách seo bất động sản mới nhất cho newbi

Quy trình seo website và từ khóa bất động sản mới

Lưu ý : Đây là kinh nghiệm của tôi, nếu có sai xót gì mong các bạn bỏ qua giúp nhé...

1. Phân tích từ khóa

Một dự án bất động sản mới khi seo các bạn sẽ không thể dùng bất kỳ tools nào để phân tích được từ khóa cả vì tất cả sẽ chưa có dữ liệu. Nhưng không sao sẽ có 2 cách cho các bạn áp dụng như sau :

Cách 1 : Vẫn sử dụng những công cụ phân tích từ khóa như http://keywordtool.io/ hay Google keyword planner là 2 công cụ mà tôi hay sử dụng để phân tích từ khóa nhưng các bạn áp dụng phân tích các dự án đã bán xong để kiếm từ khóa. Sau khi đã có bộ từ khóa này các bạn có thể chỉnh sửa lại tên dự án của mình vào là ổn nhé.

Cách 2 : Có kinh nghiệm từ các dự án trước (dành cho người đã từng làm)

Nhưng thông thường bộ từ khóa seo 1 dự án như sau, tôi lấy ví dụ là dự án The K Park gồm tầm khoản 10 từ
The K Park
Chung cư the k park
Căn hộ the k park
The k park văn phú
The k park hà đông
Dự án the k park
Chung cư the k park văn phú
Chung cư The k park hà đông
The K Park lê trọng tấn
Chung cư the k park lê trọng tấn
 Như trên các bạn sẽ thấy tên dự án được gắn với các từ Chung cư, dự án, căn hộ, và địa điểm như đường, quận ...

Tiếp đến các bạn sẽ có thêm 1 số từ khóa liên quan tùy theo chiến dịch sẽ khác nhau về giá bán, tiện ích,...Như
Tiện ích The K Park
Mặt bằng The K Park
Tiến Độ The K Park
Chủ đầu tư The K Park
Tổng quan The K Park
Những từ khóa này các bạn viết bài chất lượng đặt ở Menu cho mình nha đây là máu chốt quan trọng nhất đấy. Những bài viết này nhớ đặt từ khóa hoặc link trần về trang cần seo.
Cách đặt link trần http://www.bloghong.com/

2. Tối ưu onpage Website

Một lưu ý cho các bạn là URL bài viết cần seo đặt biệt là blogspot các bạn nên để url ngắn thôi dài sẽ khó seo lắm, ví dụ như
http://www.chungcuthekparkhadong.com/2017/05/chung-cu-the-k-park.html
Tốt nhất các bạn có thể dùng trang page trong blogspot để đường dẫn được ngắn hơn vì tháng và năm sẽ thay bằng chữ "P"
http://www.chungcuthekparkhadong.com/p/tien-ich-chung-cu-thekpark.html
Việc tiếp theo cần làm là các bạn viết 1 bài chi tiết về dự án sao cho đọc dễ hiểu nhất để khách hàng thích, bài viết chi tiết sẽ có các mục trong bộ từ khóa liên quan, dưới các mục đó các bạn nên chèn thêm link tới trang chi tiết cho mình nhé.
Ví dụ : Xem thêm về tiện ích The K Park 
Sau khi onpage cảm thấy ổn rồi các bạn coi lại theme blogspot của mình đã được tối ưu ổn thỏa chưa, nếu chưa biết có thể xem bài viết dưới đây của mình nha.
http://www.bloghong.com/2016/03/thu-thuat-seo-onpage-blogspot-nhanh-gon-cho-dan-tu-hoc-seo.html

 3. Xác minh website với google webmasters

Truy cập vào website https://www.google.com/webmasters/tools/home?hl=vi thêm địa chỉ website của các bạn và lấy code xác minh google gắn bên dưới thẻ <head> (áp dụng cho blogspot)

4. Triển khai nội dung 

Làm tới đây coi như đã ổn rồi đấy việc tiếp theo bây giờ các bạn cho ra những bài viết dựa vào 10 từ khóa mà mình đã phân tích ở trên nhé, những bài viết này là những bài viết seo nên cũng không cần chất lượng lắm tầm 80% unique là ổn rồi. Còn nếu không có thời gian thì hãy dùng đến dịch vụ viết bài của chúng tôi để ủng hộ Blog Hồng nha.
Cách seo bất động sản mới nhất cho newbi
Cách triển khai nội dung chuẩn nhất hiện nay
Những bài viết này các bạn trỏ link đều đến những bài viết ở Menu giúp mình nha, mình hay làm là 1 link về trang cần seo và 1 link về những trang đó và 1 link trỏ về các bài viết liên quan khác. Đặt làm sau để người dùng dễ nhìn thấy để click nha.

Các bạn cứ triển khai như vậy cho đến khi kiểm tra trong Google webmasters các bài viết của các bạn được index, có nghĩa là khi mới vừa add sitemap các bạn sẽ thấy có một cột màu xanh, nhưng khi google đã chấp nhận link của các bạn sẽ có thêm 1 cột màu đỏ bên cạnh nữa thì các bạn tiến hành làm Offpage cho site của mình nhé.

Nếu chưa có theme blogspot để thực hiện cách seo bất động sản của tôi các bạn có thể sử dụng template blogspot mà tôi đã share nha
http://www.bloghong.com/2017/05/share-template-blogspot-bat-dong-san.html
Nếu bài viết này hữu ích và các được bạn ủng hộ tiếp theo bài viết này sẽ là bài chia sẻ cách đi backlink (Offpage) hiệu quả nhất 2017 cho các bạn nha.

Trang website mình đang áp dụng đó là http://www.chungcuthekparkhadong.com/ Bản quyền thuộc về Bloghong.com - chia sẻ nhớ để lại nguồn nha. Cảm ơn

Tham khảo thêm :  dịch vụ seo bất động sản

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách xem tin nhắn Messenger Facebook không hiện trạng thái Đã Xem

Tổng hợp các trang web chia sẻ miễn phí Template Blogger - Blogspot

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone không cần Máy Tính