#1 Template blogspot bán hàng miễn phí + Video hướng dẫn

Vâng Share một template blogspot bán hàng online tiếp theo hoàn toàn miễn phí mà Blog Hồng muốn gởi cho các bạn là mẫu chuẩn seo kèm hướng dẫn chi tiết tạo blog bán hàng với chi phí 0 đồng.

Hãy thử tưởng tượng 1 templates blogspot bán hàng chuẩn seo chuyên nghiệp như này ai sẽ share cho các bạn đúng không nào, nhưng tôi bay giờ sẽ chia sẻ cho các bạn templates blogspot bán hàng này một templates blogspot free full.

Một template blogpsot bán hàng đơn giản chuyên nghiệp thiết kế responsive với phiên bản tiếng việt đã việt hóa giúp các bạn tự tin hơn trong phần chỉnh sửa blog này.Mẫu blog này được share năm 2017 nhưng đã có nhiều bản update mới nên các bạn cứ yên tâm sử dụng với đầy đủ các tiện ích cần thiết.
Share templates blogspot bán hàng chuyên nghiệp chuẩn seo full đẹp

Quá đã mắt khi xem ảnh templates bán hàng free này đúng không các bạn, thật tuyệt vời hehe, thôi bây giờ hãy xem demo để hướng thụ cảm giác thực hơn nhé.
Thấy thế nào các bạn, tôi không hề yêu cầu comments mail này nọ gì cả, nhưng tôi chỉ xin các bạn để bản quyền dưới chân trang giúp thôi. Còn lại thì các bạn comments bên dưới nếu có thắc mắc nhé.

Để lại cảm nghĩ của và lỗi gặp phải trên templates blogspot bán hàng này để tôi khắc phục kịp thời nhé các bạn, cảm ơn !
DOWNLOAD

BỘ VIDEO HỌC BLOGSPOT CHO NGƯỜI MỚI XEM TẠI ĐÂY


Các bạn có thể xem hướng dẫn Tại Đây
Bản quyền thuộc về Share123 Blogger Templates

Từ khóa: template bán hàng free, template blogspot bán hàng chuyên nghiệp, template blogspot bán hàng chuẩn seo, template blogspot bán hàng full, share template blogspot bán hàng, template bán hàng blogspot đã việt hóa, code blogspot bán hàng, blogspot bán hàng online


UPDATE : 28/09/2017  : ĐÃ FIX TOÀN BỘ LỖI - CÁC BẠN GẶP LỖI VUI LÒNG TẢI LẠI BẢN TEMPLATE BLOGSPOT BÁN HÀNG MỚI Ở TRÊN

Update 17/03/2017 hướng dẫn chỉnh sửa ảnh liên hệ dưới mỗi trang bài viết của template blogspot bán hàng chuyên nghiệp này các bạn chỉ cần tìm link ảnh và chỉnh sửa là được.

Link ảnh : https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWzKVXLJjecVfnC4-nqVcJClwMkdHuGQDDp4GW1qapu6sIduKu1XW_6B5a4isSphXJ1gCHPAMN8MGpBnU3p9-aMArkT4OsBQoTyolYISVKrBy-_wRhoTUAtcDSeCQhY7wh4SsWkPAKGqJu/s912/giao+hang+nhanh+chong-tinh+dau+online.jpg
UPDATE 03/ 07 /2018 (LIÊN KẾT XEM TẤT CẢ BÀI VIẾT DANH MỤC)

Có nhiều bạn thắc mắc tại sao click xem tất cả lại không có bài viết nào cả, các bạn hãy nghĩ đơn giản rằng nếu 1 danh mục có bài viết thì các bạn click vào đó thì mới có cái để nó hiển thị, và rằng blogspot thì nó hoàn toàn thủ công chứ nó không tự động như wordpress. Vậy nếu các bạn muốn hiển thị bài viết khi click vào xem tất cả thì các bạn tìm đến chữ XEM THÊM để thay liên kết cho nó.

Đại khái là các bạn tìm đến đoạn code bên dưới ở Chủ đề > Chỉnh sửa HTML
<a href="/search/label/Đang%20Khuyến%20Mãi" rel="nofflow">Xem thêm ›</a>
Trong đó các bạn thay Đang%20Khuyến%20Mãi thành một Nhãn (Label) nào đó mà khi viết bài bạn có đặt. Bấm lưu lại và sẽ thấy nhé ...

Nhận xét

  1. Có Cái Hướng Dẫn Thì Tốt ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hướng dẫn đây nhé bạn iu
      http://www.muatemplatesblogspot.com/p/huong-dan-cai-dat-templates-blogspot.html

      Xóa
    2. AD ơi cho mình hỏi cái menu sổ xuống chèn nhãn bài đăng, nhưng khi bấm vào nhãn để xem các sản phẩm trong nhãn đó lại ko ra, nên khi chèn vào menu sổ xuống nó không hiểu.
      ( web của mình :http://www.tinhochoangkimphat.com/) Nhờ ad xem dùm.

      Xóa
    3. bác cho mình bộ full cùng dât được không mình gà nên không biết làm thế nào cho đúng import vào mà lỗi lung tung cả

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. thêm sản phẩm vào menu thì mtn vậy ad??

    Trả lờiXóa
  4. Hi bloghong
    Nhờ ad thể hướng dẫn chỉnh sửa forom google docs trong phần giỏ hàng
    Thank

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở dưới có số đt của mình, bạn tìm nó trên facebook để liên hệ mình trợ giúp qua facebook nhá

      Xóa
  5. Tìm kiếm sản phẩm bị lỗi rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải bi lỗi đâu bạn ơi, bạn lấy tạo 1 cái google search tại link này https://cse.google.com.vn/cse/all rồi dán vào trang page blogspot, sau đó thay link đi làm đc nhé

      Xóa
  6. https://lh3.googleusercontent.com/-RCmuP8MbcdQ/WOOmvRHugpI/AAAAAAAAAR8/oe2bNNx2H7E-Wz78CHEQvkXaUwULiBMqACLcB/h120/Capture.jpg
    anh ơi cái menu sổ xuống khi xem dt bị lỗi thì phải sửa như thế nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã update code fix lỗi đó rồi nha bạn

      Xóa
    2. Cái menu sổ xuống vẫn bị lỗi mà anh ơi !

      Xóa
    3. Ad xem fix lỗi này ở đâu vây? và tạo thêm thư mục nhỏ thư thế nào vây? cám ơn nhiều

      Xóa
    4. Lỗi mình đã fix lại rồi bạn tải lại giúp mình nha

      Xóa
  7. Mình rất muốn liên kết với bạn:BangLaiXe.SvTre.Com
    Có j pm mình nhé Tv.VnTim.Com

    Trả lờiXóa
  8. Mình rất muốn liên kết với bạn:BangLaiXe.SvTre.Com
    Có j pm mình nhé Tv.VnTim.Com

    Trả lờiXóa
  9. Dear Anh Hồng!
    Em muốn loại bỏ 2 phần trong sản phẩm là: phần giảm giá và giá cũ ý anh, thì mình loại bỏ code nào vậy ạ? Vì bên em có một số sản phẩm không giảm giá mà em loay hoay hoài không ra, mong anh giúp đỡ ạ!

    Trả lờiXóa
  10. Anh oi, sao em không thể hiển thị̀ hinh ảnh ra đc trang chủ. Anh xem hướng dẫn em với

    https://thucankhochomeo.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  11. cám ơn anh nhiều đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  12. BẠN chỉ giúp mình cái này, đăng bài viết mới khi đặt đặt vào giỏ hàng thì bị lỗi giá, giá hiển thị ngoài blog thì là 100k nhung chỉ công 12đồng. CHỉ lỗi với bài mới, bài cũ bình thường. Bạn giúp mình cách khắc phục với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À giá bạn bạn ghi mình là giấu phẩy nha "," ví dụ 120,000

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. mình khắc phục được rồi bạn, do mẫu bài đăng sẵn lỗi chọn 1 mẫu khác là đc, nhưng có 1 lỗi khác là ko có dấu chấm trong giỏ hàng, mặc dù ở bài đăng thì đầy đủ.hì

      Xóa
    4. https://ngdshop.blogspot.com/
      bạn xem nhé, mình có edit lại chút, mình ko có học html, chỉ làm theo crtl + f mà thôi hì.

      Xóa
    5. Như vậy là quá tuyệt rồi bạn ơi hi

      Xóa
  13. bạn cho mình xin mẫu đăng bài với :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có file data đó bạn

      Xóa
    2. làm sao để chỉnh cái chát ngoại tuyến và cái điện thoại nhấp nháy ở phía dưới vậy AD ơi. giúp em với?

      Xóa
  14. làm sao để chỉnh cái chát ngoại tuyến và cái điện thoại nhấp nháy ở phía dưới vậy AD ơi. giúp em với?

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn bạn nhiều, nhưng bạn cho mình hỏi là sao mình làm như hướng dẫn hết rồi mà giao diện hiển thị lên không giống với trang demo vậy bạn, có nhiều điểm khác trang demo, bạn có thể cho mình xin source code giống như trang demo được không ạ, thanks

    Trả lờiXóa
  17. AD CHO EM HỎI LÚC CLICK VÀO SẢN PPHAAMR , TRONG MỤC ĐÁNH GIÁ CÓ CÁI ẢNH, LÀM SAO THAY ĐƯỢC CÁI ẢNH ĐÓ Ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tìm đến link ảnh và thay đi nhé, không thì trong phần mô tả của video mình có hướng dẫn cụ thể nhé

      Xóa
  18. Em cảm ơn ạ. e tìm đc cách thay ảnh đó rồi. nhưng có một vấn đề là khi click vào chữ xem tất cac trong trang chủ thì đến một trang mới mà không có sản phẩm nào hiển thì ở đó hết. e ko hiểu lí do tại sao ạ?

    Trả lờiXóa
  19. anh ơi, trong mục search/label em có nhấn vào mà nó không hiển thị bài viết ứng với label đó, trang hiện tại của em nó hiển thị label, nhưng các trang blog khác nhân bản theme ra thì nhấn vào label nó không hiện

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh11/27/2019

    Anh ơi, cho em hỏi làm sao để thay hình ảnh banner ở footer ạ :(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Click chuột phải sao chép địa chỉ hình ảnh và thay thế nha bạn

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách xem tin nhắn Messenger Facebook không hiện trạng thái Đã Xem

Tổng hợp các trang web chia sẻ miễn phí Template Blogger - Blogspot

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone không cần Máy Tính