Một số công cụ cần dùng để rip hoặc thiết kế templates blogspot

Rip templates blogspot hay tìm hiểu sâu hơn về CSS, HTML, JAVASCRIPTS để dần trở thành một nhà thiết kế templates blogspot chuyên nghiệp bạn có thể là đang mong muốn nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
Một số công cụ cần dùng để rip hoặc thiết kế templates blogspot

Bài hôm nay tôi sẽ chia sẽ một số công cụ mà tôi hay bất cứ nhà rip hay thiết kế templates blogspot nào hay dùng, hay xa hơn là một nhà thiết kế website cần có.

Một số công cụ cần dùng để rip hoặc thiết kế templates blogspot

1. Notepad ++

Một công cụ cho phép bạn soạn thảo HTML. CSS cực kỳ tốt và chuyên nghiệp với dung lượng nhẹ luôn được tôi tin dùng.

Download phần mềm tại đây

2. Photoshop 

Không cân biết nhiều nhưng bạn cần biết một chút về photoshop căn bản để có thể dự Design những banner, logo hay những tấm ảnh quảng cáo trang trí website của mình là điều cần thiết. Hay photoshop còn có thể giúp bạn chọn được những mà màu vừa ý để thêm vào CSS.

3. Adobe Dreamweaver CS3

Là phần mềm cần thiết dành cho một nhà thiết kế ở đây bạn có thể viết code HTML và có thể xem trực tiếp sau khi đã viết xong 1 đoạn code

4. F12 

Đây là trình view code trên google chrome  nói nôm na là F12 chắc ai cũng biết trình này nhỉ
Đó là những công cụ cần thiết cho 1 nhà rip templates blogspot hay thiết kế cần sở hữu. Ngoài ra bạn cần biết thêm về các trang mã hóa code để giúp bạn có thể giải mã code hay có thể tự mã hóa bản quyền code của mình.

Chúc các bạn thành công trong quá trình học tập.

Nhận xét

  1. Ai muốn hỏi gì cứ comments ở đây nhé

    Trả lờiXóa
  2. Anh hồng ơi cho em hỏi tẹo ... em đang học rip blogspot . nhưng em gặp 1 vấn đề đó là 1 số blogspot em thêm thẻ điều kiện trang bài viết thì nó ra trang bài viết .. nhưng 1 số template thì em thêm thẻ điều kiện trang bài viết thì không được .. ấn vào bài viết nó chỉ hiện mỗi cái trang chủ lúc mới copy được giao diện trang chủ thôi ý .. anh trả lời giúp em là với và mong anh chỉ em cách nó ra trang bài viết với ạ ... em cảm ơn .. à mà em là sinh viên cơ khí .. học tại trường kinh tế kỹ thuật công nghiệp .. nếu anh thấy điểm nào giống anh thì mong anh chỉ giúp ... em có tìm hiểu tiểu sử của anh rôi .. hehe . :) :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách xem tin nhắn Messenger Facebook không hiện trạng thái Đã Xem

Tổng hợp các trang web chia sẻ miễn phí Template Blogger - Blogspot

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone không cần Máy Tính