SEO là gì? Định nghĩa khá thú vị của Đỗ Mạnh Hồng

SEO là gì? một câu hỏi dược khá nhiều câu trả lời từ những chuyên gia seo khác, nhưng riêng tôi luôn muốn có cái riêng của một người làm seo blogspot, khác biệt của mình để làm đơn giản hơn định nghĩa này. Vì tôi chả phải là chuyên gia như ai kia khác mà tôi chỉ là một sự đơn giản thích chia sẻ để nhận được nhiều hơn. SEO như thế là đủ.

SEO là gì?

SEO là gì? Định nghĩa khá thú vị của Đỗ Mạnh Hồng
SEO là gì? Định nghĩa khá thú vị của Đỗ Mạnh Hồng
Seo đơn giản với định nghĩa của tôi là việc chăm sóc đối thủ của các bạn thật kỹ, quan tâm những điều họ đang làm và bạn phải cần làm tốt hơn, chất lượng hơn. Đặc biệt các đổi thủ khi search từ khóa ở top 1, 2, 3...Và những điều bạn cần quan tâm tới một đối thủ cần thiết nhất là gì?

Xem thêm Thủ thuật blogspot cho dân tự học seo

1. Họ đã tối ưu onpage như thế nào?

Đây là điều mà tôi cũng hay ghé thăm nhà đối thủ của mình để học seo việc seo một từ khóa trên trang nó phụ thuộc nhiều vào yếu tố bố trí từ khóa mật độ vừa phải tránh lạm dụng spam. Các chuyện ục các trang cần seo họ đặt tại đây như thế nào.

2. Họ có bao nhiêu bài viết về từ khóa

Hãy kiểm tra những bài viết về từ khóa mà bạn đang seo đối thủ của bạn có bao nhiu bài viết bằng cách đơn giản khi search google "TỪ KHÓA SITE:DOMAN" thì ở đây kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị những bài liên quan đến từ khóa này của site đối thủ. Mà điều bạn cần làm là viết nhiều hơn, chất lượng hơn và link nội bộ đúng cách về trang cần seo.

3. Họ có bao nhiu backlink và nó từ đâu

Hai bước trên đã làm tốt thì việc cuối cùng chỉ cần xem họ đã đặt link ở đâu, bao nhiu diễn đàn chất lượng, bao nhiu site vệ tinh. Đây là việc khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mĩ cần thiết giúp bạn có thể hoàn thành tốt những tiêu chí sau :

  1. Chỉ lựa chọn những diễn đàn chất lượng từ số forum của đối thủ và thêm vào đó là những website tự mình tìm được nhé. 
  2. Thực hiện việc triển khai site vệ tinh với hệ thống website 2.0 chất lượng mang lại hiệu quả cao. Và có thể xem thêm bài viết xu hướng tạo site vệ tinh 2016.
  3. Đối thủ đã mua diễn đàn vip : Hãy bỏ ngay ý nghĩ này ra khỏi đầu của bạn và hãy tập trung khoản thời gian này để làm bước 2 thật hoàn hảo đi nhé. Diễn đàn bay giờ rất khó ăn thua với những chính sách ghét gao. :(
Xem thêm bài viết : Phân tích đổi thủ cho dân tự học seo để tìm kiếm backlink nhé.

Nếu đối thủ của bạn quá mạnh và nhân lực hơn hẳng mình thì các bạn nên chơi theo chiến dịch du kích, seo những từ khóa ngách, tỉnh, đường phố...dễ lên sao đó dồn lực về website chính và đánh phủ đầu đối thủ. Đây là điều mà những người có nhiều nhân lực ít khi nghĩ đến các bạn ạ.

Một số điều thực sự khá đơn giản cho dân tự học seo thực hiện đúng không nào. Đó seo là gì? đối với Hồng nó chỉ như vậy thôi, các bạn nghĩ nó cao siêu quá làm gì cho nhức đầu :))

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách xem tin nhắn Messenger Facebook không hiện trạng thái Đã Xem

Tổng hợp các trang web chia sẻ miễn phí Template Blogger - Blogspot

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone không cần Máy Tính