Lỗi Văn Bản Gốc h1 khi kiểm tra với SEOquake

Thêm 1 lỗi h1 trong blogspot gần đây có 1 bạn hỏi sao blog của em có 2 thẻ h1 ngoài thẻ mặc định nay lại có thêm "Văn Bản Gốc" làm h1 mà tìm mãi trong templates mà không có để chỉnh sửa, làm blogspot của bạn lỗi có 2 thẻ h1. Đó cũng chính là động lực làm tôi bỏ ra 15 phút để tìm nó nằm ở đâu giúp bạn ấy và nhân đây cũng muốn chia sẻ choc các bạn.

Nên xem : Cách xóa chữ cung cấp bởi blogger

Cách khắc "văn bản gốc" làm h1 trong blogspot

Xem thêm >>Seo onpage blogpsot<<

Nguyên nhân dẫn đến lỗi ở trên h1 là "Văn Bản Gốc" thì do một tiện ích trên blogspot Translate (Công cụ google dịch). Để khắc phục các bạn xóa tiện ích này khỏi blogspot của bạn hoặc xóa đoạn script sau :
<script async='async' src='//translate.google.com/translate_a/element.js?cb=googleTranslateElementInit' type='text/javascript'></script>
Đơn giản chỉ thế thôi tôi nghĩ nguyên nhân chính là do tiện ích này, hy vọng thủ thuật blogpsot này giúp các bạn seo tốt.

Nhận xét

  1. của mình k có mà nó vẫn có 2 thẻ H1 ở bài viết thì fai làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn cho mình xem blog của bạn nhé, chứ không sao mà mình giúp bạn được :(

      Xóa
  2. Em có 1 bloger giờ nó mất hết mấy menu trái như bố cục, chủ đề, cài đặt chỉ còn mỗi cơ bản... nên ko thể điều chỉnh gì đc, giờ chỉ còn mỗi chức năng đăng bài. Khắc phục lỗi này ntn vậy anh Hồng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, lỗi của bạn nói mình chưa hiểu lắm, bạn có thể tham gia cộng đồng blogspot việt nam đăng vài tấm hình lên có người sẽ hỗ trợ bạn nha https://www.facebook.com/groups/congdongblogspottips/

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách xem tin nhắn Messenger Facebook không hiện trạng thái Đã Xem

Tổng hợp các trang web chia sẻ miễn phí Template Blogger - Blogspot

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone không cần Máy Tính